Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da 2019

0
893
Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da

Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da 2019

Năm 2019 là năm mà rất nhiều các sản phẩm trang điểm có khả năng dưỡng ẩm tốt. Điều này làm phá vỡ ranh giới giữa sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Những sản phẩm này có thể có rất nhiều tác dụng như: Che khuyết điểm, làm mờ nếp nhăn, che quầng thâm và dưỡng ẩm cho da, đồng thời chống nắng hiệu quả.

Để chăm sóc da hiệu quả cùng kem dưỡng ẩm thì hãy tham khảo những loại kem dưỡng ẩm tốt sau nhé:

Những loại kem dưỡng ẩm bán chạy năm 2019

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu: Tarte Amazonia Clay BB Tinted

Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì hãy tham khảo loại kem dưỡng này. Với công thức chứa đất sét Amazonia giúp cân bằng da, hấp thu dầu thừa và mờ vết thâm. Đồng thời, kem cũng chúa hoa cúc, vitamin C, A, và E giúp làm đều màu da mà không bị tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: $36

Kem dưỡng cho da khô: Bare Minerals Complexion Rescue Tinted Moisturizer Hydrating Gel Cream SPF 30

Đây là một loại kem BB, CC và dưỡng ẩm. Với công thức chứa chất điện giải và thực vật biển giúp tăng cường độ ẩm chỉ sau 1 tuần sử dụng. Với loại kem này, bạn sẽ được che phủ một lớp dưỡng ẩm mịn và chống nắng hiệu quả.

Giá tham khảo: $32

Kem dưỡng: Laura Mercier Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector Broad Spectrum SPF 30

Theo chuyên gia trang điểm nổi tiếng Molly Stern thì đây là một loại kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất mọi thời đại. Bạn có thể sử dụng loại kem này dễ dàng với độ che phủ cao, dưỡng ẩm tốt và chống nắng vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: $47

Kem dưỡng ẩm của NARS: Ilia Sheer Vivid Tinted Moisturizer SPF 20

Với thành phần tự nhiên như nha đam, trà trắng và chiết xuất hương thảo giúp làm dịu và dưỡng ẩm hiệu quả. Loại kem dưỡng này còn giúp chống oxy hóa bằng các thành phần như sunfat, paraben, phthalates, hạt nano, hương liệu tổng hợp, đậu nành hoặc gluten.

Giá tham khảo: $42

Kem dưỡng sáng da: NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer

Một sản phẩm dưỡng da khác của hãng NARS đó là NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer. Với công thức chống nắng SPF 30+, không gây mụn, không chứa thuốc nhuộm tổng hợp, nước hoa cũng như paraben. Đồng thời loại kem này cũng nuôi dưỡng làn da và làm mờ sự xuất hiện của những sắc tố da sỉn màu.

Giá tham khảo: $45

Kem dưỡng che phủ tốt: Glossier Skin Tint

Nếu bạn muốn một lớp trang điểm thật tự nhiên thì Glossier Skin Tint là sản phẩm dành cho bạn. Loại kem dưỡng này có thể dưỡng ẩm, che lỗ chân lông, tàn nhang và làm da bạn sáng hồng. Với công thức siêu nhẹ và siêu mỏng, loại kem này sẽ mang đến một làn da ẩm mượt và sáng hồng tinh tế.

Giá tham khảo: $26

Kem dưỡng với độ che phủ tốt: IT Cosmetics CC + Cream với SPF 50+

Đối với những bạn cần trang điểm mà không muốn dùng quá nhiều lớp phấn thì IT Cosmetics CC + Cream với SPF 50+ là một lựa chọn hợp lý. Khi sử dụng loại kem này, làn da của bạn sẽ được che phủ một cách tự nhiên. Bạn có thể che những khuyết điểm như quầng thâm và mụn. Đồng thời, loại kem này cũng dưỡng ẩm khá tốt cho da, cung cấp collagen đàn hồi và thúc đẩy da sản sinh collagen. Từ đó, giúp da sáng khỏe và mịn màng hơn.

Giá tham khảo: $39

Trên đây là một số loại kem dưỡng ẩm tốt năm 2019. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm mẹo vặt mua sắm này nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Nguồn: instyle.com