Tử vi 12 con giáp: Tử vi của người tuổi Tý tháng 12 năm 2018

0
1661
Tử vi 12 con giáp: Tử vi của người tuổi Tý tháng 12 năm 2018

Tử vi của người tuổi Tý tháng 12 năm 2018 cho thấy những ngày cuối năm bạn gặp nhiều việc không may mắn cho lắm. Hung vận lấn át cát vận khiến cho bản mệnh khá vất vả. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là công việc của người tuổi Tý dễ bị những biến động không mong muốn. Những ngày cuối năm này khả năng làm việc của con giáp này được công nhận xong cơ hội thăng tiến không nhiều vì bạn dính phải những tin đồn thất thiệt. Uy tín của con giáp này cũng gặp một phen lao đao.

Về mặt tình cảm của tuổi Tý không có gì mới mẻ. Nhiều người độc thân vẫn chưa tìm được 1 nửa còn lại. Nhất là khi cánh của trái tim chưa mở ra thì bạn vẫn không tìm được người yêu mới. Những người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian cho nhau để tìm hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương.

Chuyện đáng lo nhất chính là vấn đề tiền bạc của tuổi Tý. Bạn có quá nhiều việc để chi tiêu. Nếu người tuổi Tý không khéo léo thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng may, tiền vừa hết lại có. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền trong những ngày cuối năm này.

Giáp Tý

Tử vi tuổi Giáp Tý trong những ngày cuối năm cho thấy chuyện tình cảm của bạn ổn định hơn. Tuy có những chuyện trắc trở nhỏ như chuyện học tập cũng như chuyện làm việc. Nhưng tuổi Giáp Tý khéo léo cũng đạt được những tài vận nhỏ. Bạn đừng mất thời gian vào những chuyện tình cảm chẳng đi tới đâu. Việc đó còn làm trở ngại cho công việc làm ăn của bạn.

Nhâm Tý

Tử vi của những người tuổi Nhâm Tý có những may mắn nhỏ. Tuy nhiên ra đường cẩn thận xe cộ.

Canh Tý

Tử vi của những người Canh Tý cho thấy bạn nên để tâm hơn đến chuyện học hành và công việc của mình. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại được như ý. Những ngày cuối năm này bạn cũng tốn tiền vào việc mua sắm.

Mậu Tý

Tử vi của những người Mậu Tý cho thấy bạn không nên quá nóng nảy để phát sinh những chuyện lộn xộn trong gia đình. Hơn nữa cũng ảnh hưởng đến quyết định trong việc làm ăn. Công việc của bạn đã có những dấu hiệu ổn định. Tài lộc phát triển hơn.

Trên đây là tử vi của tuổi Tý tháng 12 năm 2018. Hy vọng sẽ giúp những bạn tuổi Tí tham khảo để tránh nhiều điều không may mắn trong tháng này.

Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Đọc thêm >>> Phong thủy phòng cưới và những điều nên tránh