Hỗn hợp thần thánh giúp bạn nối mi không bao giờ rụng

0
1822

Hỗn hợp thần thánh giúp bạn nối mi không bao giờ rụng

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Vì vậy, các chị em phụ nữ thi nhau làm đẹp cho đôi hàng mi của mình. Tuy nhiên, làm thế nào để có hàng mi xinh đốt mắt người đối diện thì không phải ai cũng làm được điều đó. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp siêu đơn giản, siêu nhanh và lấy lại hàng mi không bao giờ rụng và còn cong, dày một cách tự nhiên khiến ai cũng phải đứng tim khi nhìn bạn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ Dầu dừa: 2 thìa cafe

+ Vitamin E: 3 viên

+ Vaseline: 1 thìa cafeThực hiện:

– Vitamin E trích đầu lấy phần dung dịch bên trong cho vào bat con sạch.

– Tiếp đó, cho dầu dừa, kem vaseline vào bát dung dịch vitamin E và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn.– Sau đó, cho tất cả hỗn hợp vừa tạo được vào lọ thủy tinh đã khử trùng, đậy nắp bảo quản ở nơi thoáng mát và sử dụng dần khi cần.

Cách dùng:

– Vệ da toàn bộ khuôn mặt thật sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn rồi đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng da tùy ý.

– Sau đó, bạn lấy một lượng hỗn hợp vừa đủ ra cái chén sạch rồi dùng chuốt mascara hay tăm bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên đôi hàng mi. Bạn chú ý thoa đều cả trên và dưới nhé sau nhé.– Với cách làm đẹp lông mi này, mỗi tuần bạn làm 3-4 lần vào các buổi tối để để nguyên đến sáng hôm sau bạn có thể rửa lại bằng nước ấm, sau đó vỗ nhẹ lớp nước lạnh lên trên để lông mi mềm và chắc hơn từ bên trong.* Công dụng: 

– Hỗn hợp kem trộn tổng hợp này hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên vô cùng an toàn và không gây tác dụng phụ, lại giúp các nang lông phát triển tốt hơn. Bởi vì, trong thành phần dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm. Vaseline bổ sung dưỡng chất giúp lông mi chắc khỏe hơn. Còn vitamin E có tác dụng làm mềm mịn và sáng da.

* Lưu ý:

– Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da quanh mắt thay kem dưỡng. Đó cũng là cách làm đẹp giúp bạn có làn da mềm mịn và sáng bóng.

– Mỗi tuần 1 lần, bạn nên dùng kéo tỉa nhẹ ở phần đầu lông mi một cách khéo léo và nhẹ nhàng để gia tăng tốc độ làm đẹp đôi hàng mi được như mong muốn

Chúc các bạn thành công và có đôi mi thật xinh xắn!